Quảng cáo tuyên truyền cho hội chợ hàng Việt 2014

1. Thời gian.
Từ tháng 7/2014 đến hết thời gian diễn ra Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội năm 2014.

2. Kế hoạch truyền thông.
Trước và trong thời gian diễn ra Hội chợ sẽ tổ chức quảng cáo, tuyên truyền quảng bá Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội năm 2014 trên các phương tiện cụ thể như sau:

2.1. Tổ chức tuyên truyền trên báo chí.

Tổ chức tuyên truyền trên báo chí Trung ương và địa phương về Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội năm 2014.

2.2. Tuyên truyền, quảng bá trên truyền hình.

Đưa tin, phóng sự trên VTV, HTV, VTC.

2.3. Tuyên truyền, quảng bá trên phướn ngang.

Thực hiện treo 07 ngày trong tháng 8/2014, trước thời gian khai mạc hội chợ tại điểm giao cắt giữa các tuyến phố chính trên địa bàn thành phố Hà Nội.

2.4. Tuyên truyền, quảng bá trên bạt thả.

Tại mặt tiền nhà A1, và các điểm tuyên truyền quảng cáo quanh khu vực Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam và phố Giảng Võ.

2.5. Tuyên truyền, quảng bá trên tờ rơi

Phát tại các tuyến phố, các khu trung cư, khu văn phòng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

2.6. Tuyên truyền, quảng bá trên tạp chí Tiêu dùng Việt.

Phát tại các khu văn phòng, khu trung cư, khách sạn, nhà chờ sân bay, trạm bảo hành bảo dưỡng ôtô, xe máy, phòng khám, spa …

2.7. Giải đáp thông tin trên tổng đài 04.1081.

GD Star Rating
loading...
Quảng cáo tuyên truyền cho hội chợ hàng Việt 2014, 5.0 out of 5 based on 1 rating

Bạn đã đọc chưa?

Trả lời

Email của bạn sẽ không bị công bố công khai.Các trường bắt buộc phải nhập được đánh dấu *

*