QUY CHẾ SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HÀNG VIỆT CHÍNH HÃNG

I. NGUYÊN TẮC:
Bản Quy chế này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia các chương trình khuyến mại được tổ chức thực hiện trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.
Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng do Công ty Cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam triển khai giới thiệu các chương trình khuyến mại cho các sản phẩm, dịch vụ theo ủy quyền của thương nhân khác.
Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng là các cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và phải đăng ký kê khai ban đầu về các thông tin cá nhân bắt buộc theo yêu cầu và được Ban quản lý sàn TMĐT Hàng Việt Chính Hãng chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.
Từ “dịch vụ” bao gồm tất cả các dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng cung cấp hoặc liên quan đến Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng. Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng là nơi giao thương giữa các thương nhân (người bán) và thành viên (người mua) đồng thời giúp quá trình mua bán qua mạng thực hiện một cách trọn vẹn bằng việc tính hợp tính năng trực tuyến.
Hàng hoá, sản phẩm dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo qui định của pháp luật.
Hoạt động mua bán hàng hoá qua sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
Khi voucher hết hạn sử dụng thì sàn giao dịch và thương nhân thực hiện khuyến mại đều không có trách nhiệm hoàn trả lại phần giá trị thanh toán mà thành viên đã chi trả để mua.
Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.

II. QUY TRÌNH GIAO DỊCH:
Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng giới thiệu đến các thành viên các chương trình khuyến mại của các thương nhân khác có nhu cầu khuyến mại cho các sản phẩm hàng hóa do thương nhân đó đang trực tiếp kinh doanh và đưa ra mức giá, các phương thức thanh toán. Thành viên có thể tham khảo và lựa chọn mua để sử dụng các sản phẩm, dịch vụ được khuyến mại của các thương nhân thực hiện, nếu xét thấy phù hợp với nhu cầu cá nhân.
Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng sẽ cung cấp dịch vụ giao voucher hoặc hàng hóa đến các thành viên mua hàng hóa/dịch vụ, thu hộ tiền bán hàng hóa, dịch vụ khuyến mại theo sự đồng ý của thương nhân, cá nhân thực hiện khuyến mại trên Sàn giao dịch. Các chính sách này sẽ được công bố trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.
Để hỗ trợ cho các thành viên khi thanh toán, Ban quản lý sàn TMĐT Hàng Việt Chính Hãng đưa ra các phương thức thanh toán linh hoạt, Thành viên có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng nếu phù hợp:
a. Thanh toán thông qua chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng:
– Bước 1: Khách hàng đặt hàng;
– Bước 2: Khách hàng thanh toán trước thông qua chuyển khoản;
– Bước 3: Khách hàng xác nhận đã thanh toán;
– Bước 4: Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng nhận tiền, thông báo và chuyển hàng;
– Bước 5: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng;
b. Thanh toán sau (thành viên nhận hàng tại Văn phòng Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng, hoặc tại nơi khách hàng yêu cầu trong phạm vi công ty hoạt động):
– Bước 1: Khách hàng đặt hàng;
– Bước 2: Khách hàng và Ban quản lý Sàn xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
– Bước 3: Ban quản lý xác nhận thông tin khách hàng;
– Bước 4: Ban quản lý sàn giao hàng;
– Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

III. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH:
Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của khách hàng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết như sau:
a) Bảo vệ là việc hỗ trợ cho thành viên, hệ thống của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng được thiết kế để thành viên có thể không đặt hàng cho đến khi thành viên an toàn thoát khỏi chế độ đặt hàng;
b) Ngay sau khi thành viên nhấp vào “Mua” trình duyệt của thành viên sẽ đi vào chế độ an toàn. Dữ liệu liên quan đến đặt hàng của thành viên, thông tin cá nhân của thành viên và chi tiết thanh toán sẽ đi qua tất cả các máy chủ của chúng tôi với hình thức mã hóa. Ngay sau khi thành viên đặt hàng đã hoàn thành thành viên nên thoát khỏi chế độ an toàn.
c) Thành viên không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của thành viên qua internet hoặc e-mail.
d) Thành viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

IV. BẢO VỆ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG:
– Để bảo đảm quyền lợi của thành viên, Ban quản lý Sàn đề nghị các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải thực hiện các yêu cầu sau:
+ Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Sàn và Công ty Cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác;
+ Các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ được đăng bán trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng là các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đã được Công ty CP Những Trang Vàng Việt Nam ký Hợp đồng dịch vụ với các thương nhân có nhu cầu thực hiện khuyến mại với nội dung hợp đồng là giới thiệu các hàng hóa dịch vụ do thương nhân đó trực tiếp kinh doanh đến các thành viên của HangVietChinhHang.vn theo yêu cầu và ủy quyền của thương nhân đó.
+ Xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ đang khuyến mại trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hỗ trợ cụ thể, điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng và các thông tin có liên quan …mà Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng đã yêu cầu các thương nhân thực hiện khuyến mại cung cấp thông tin, kể cả các thông tin có liên quan đến thương nhân thực hiện khuyến mại như: tên doanh nghiệp, điện thoại liên lạc, địa chỉ trụ sở chính, địa điểm kinh doanh, nickname yahoo, nick skype để thành viên trực tiếp liên lạc và thực hiện các giao dịch mua sản phẩm, dịch vụ được khuyến mại;
– Thành viên khi truy cập vào trang web HangVietChinhHang.vn của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng đều biết và hiểu rằng: việc thành viên mua hàng hóa, dịch vụ khuyến mại trên Sàn giao dịch đều do các thương nhân có nhu cầu thực hiện khuyến mại thực hiện thông qua dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng chỉ thực hiện quảng bá các chương trình khuyến mại cho các hàng hóa, dịch vụ đến các thành viên theo ủy quyền của các thương nhân khác, nên các thương nhân thực hiện khuyến mại sẽ trực tiếp chịu mọi trách nhiệm có liên quan đến xuất xứ, chất lượng hàng hóa, dịch vụ khuyến mại, thời gian và giá trị khuyến mại theo đúng cam kết đã công bố trên sàn giao dịch.
– Trong trường hợp khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng phát hành hộ cho thương nhân có yêu cầu thực hiện khuyến mại trên web HangVietChinhHang.vn, nhưng vì một số trường hợp nào đó như: doanh nghiệp tổ chức thực hiện khuyến mại đã chuyển địa điểm, phá sản, nhà cung cấp từ chối phục vụ những điều khoản trong voucher đó, đề nghị các thành viên báo ngay về Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng trong thời gian sớm nhất, Ban quản lý sàn sẽ hoàn trả lại cho thành viên số tiền mà thành viên đã chi trả khi mua sản phẩm/dịch vụ đó, hoặc hoàn trả số tiền đó vào tài khoản của thành viên trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng để thành viên thực hiện mua hàng cho các lần sau.
– Thành viên có quyền trực tiếp gửi khiếu nại và yêu cầu bồi thường đến thương nhân thực hiện khuyến mại nếu thành viên có chứng cứ cho rằng hàng hóa, dịch vụ do thương nhân đó cung cấp không đảm bảo chất lượng, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành sản phẩm…. như các thông tin đã công bố trên Sàn giao dịch.
– Thành viên có thể gửi khiếu nại thông qua kênh chăm sóc khách hàng của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng, khi nhận được các thông tin khiếu nại của thành viên, Ban quản lý Sàn giao dịch sẽ hỗ trợ thành viên chuyển ngay khiếu nại đó đến các thương nhân có liên quan bằng các phương thức nhanh nhất.
– Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để giải quyết các khiếu nại của thành viên truy cập hay sử dụng các dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng (nếu có). Nếu những nỗ lực đó thất bại, bằng cách sử dụng trang web này thành viên đồng ý rằng bất kỳ khiếu nại, tranh chấp của thành viên có thể có đối với Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng đều được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam, và tổng trách nhiệm của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng không vượt quá số tiền mà Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng thu được từ thành viên đối với vụ việc có liên quan đến khiếu nại của thành viên.
– Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

V. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU:
a) Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
b) Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
c) Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
d) Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những chức năng tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng trong bản Quy chế này.
e) Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.

VI. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT TRÊN SÀN GIAO DỊCH:
Bởi vì Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng không kiểm soát an ninh của Internet hoặc các mạng khác mà thành viên sử dụng để truy cập vào trang web hoặc liên lạc với Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng, nên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng không thể và không chịu trách nhiệm về sự an toàn của thông tin mà Thành viên chọn để giao dịch với Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng. Ngoài ra, Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ dữ liệu bị mất trong quá trình truyền.
Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng qua địa chỉ email: cskh.hangviet@gmail.com. Ban quản lý Sàn sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.
Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp khiếu nại, thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

VII. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BAN QUẢN LÝ SÀN GIAO DỊCH TMĐT Hàng Việt Chính Hãng:
1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng

  • Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng sẽ tổ chức giới thiệu các chương trình khuyến mại các sản phẩm, dịch vụ của các thương nhân khác với mức giá ưu đãi đến các thành viên đăng ký tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân có liên quan và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng nêu ra.
  • Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng có trách nhiệm yêu cầu các thương nhân thực hiện khuyến mại phải cung cấp đầy đủ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ khuyến mại.
  • Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
  • Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) ngày trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.
  • Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.
  • Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng phát hiện thành viên bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng , hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
  • Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng” và tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

2. Trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng

  • Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng trong điều kiện và phạm vi cho phép.
  • Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.
  • Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng chịu trách nhiệm định hướng, xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, thủ công mỹ nghệ, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.
  • Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng .
  • Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng không phải chịu trách nhiệm liên đới.
  • Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng sẽ tư vấn cho các thành viên thực hiện quá trình mua bán qua Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.
  • Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng chịu trách nhiệm về phương án kỹ thuật bao gồm: thiết kế, in ấn voucher, xử lý toàn bộ quá trình bán hàng – thanh toán.
  • Hỗ trợ việc khắc phục các vấn đề phát sinh, các thắc mắc của khách hàng trong quá trình thực hiện mua bán và phát hành voucher.
  • Chịu trách nhiệm in ấn và phát hành voucher, thống nhất nhận dạng voucher để thương nhân thuận tiện trong việc kiểm soát nhận voucher và giao sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
  • Trường hợp thương nhân vi phạm các điều khoản cung cấp hàng hóa/dịch vụ trái với hợp đồng, gây nên sự than phiền hoặc khiếu nại của các thành viên mua hàng thì thương nhân phải thanh toán cho Ban quản lý sàn giao dịch phí khắc phục sự cố là 10.000đ/voucher để Ban quản lý Sàn giao dịch thực hiện việc hoàn trả voucher tận nơi theo yêu cầu khách hàng, xác minh thông tin, chăm sóc và trả lời các khiếu kiện của khách hàng… Các khoản nói trên sẽ được khấu trừ trực tiếp vào phần doanh thu được hưởng còn lại của thương nhân theo hợp đồng ký kết.

VIII. QUY ĐỊNH THANH TOÁN:

1. Thời hạn thanh toán:

10 ngày sau khi kết thúc Deal, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng thanh toán cho thương nhân tổng giá trị voucher khách hàng đăng ký mua và đã được các thương nhân xác nhận đơn hàng sau khi trừ đi phí quảng cáo tương ứng mà thương nhân phải trả.

2. Hình thức thanh toán:
– Tiền mặt – tại văn phòng Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng (Số 809 Giải Phóng – Quận Hoàng Mai – Hà Nội).
– Hoặc chuyển khoản vào số tài khoản của thương nhân.

IX. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA THÀNH VIÊN, NGƯỜI TRUY CẬP:
1. Quyền của thành viên

  • Đối với các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng sẽ được miễn phí thành viên. Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng không tính đến các khoản phí khác như phí thuê quảng cáo, các dịch vụ tư vấn, các khoản phí khác trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.
  • Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ và các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.
  • Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.
  • Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.

2. Trách nhiệm của thành viên

  • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng là chính xác và hoàn chỉnh. Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.
  • Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng trong bản Quy chế này.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng.

IX. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG:

  • Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Chúng tôi có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
  • Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng là:

Trung tâm Thông tin Thị trường – Công ty Cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam
Địa chỉ: 809 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
ĐKKD số 0103006735 cấp ngày 16/02/2005
Điện thoại: (04) 3 664 9789 Fax: (04) 36649888
Hotline: Tổng đài 04-1081
Email: hangviet.cskh@gmail.com

X. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT:
Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Hàng Việt Chính Hãng và Thành viên (người truy cập) đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung bản Quy chế này.